Home » , , » ทำนายฝันเห็นงูตัวใหญ่มาก

ทำนายฝันเห็นงูตัวใหญ่มาก

Written By MR.Nut on วันอังคาร | 00:26


หลังจากบทความที่ทำนายเรื่อง ฝันเห็นงู ฝันว่างูกัด ได้เขียนไปแล้ววันนี้ก็จะมีบทความเรื่อง ฝันเห็นงูใหญ่ มาให้ได้อ่านกันนะครับ ที่มาของของบทความนี้เนื่องจากมีพี่ทำงานแกมาเล่าความฝันให้ฟังครับ เรื่องมีอยู่ว่า

เมื่อคืนแกฝันเห็นงูตัวใหญ่มาก เลื้อยไปมาตามริมแม่น้ำ ลำตัวยาวเกือบสิบเมตร มองแทบไม่เห็นหางงูเลย ขนาดตัวยังกะต้นไม้ ลำตัวสีดำ งูตัวนี้ใหญ่มากแกบอกยืนดูมันเลื้อยผ่านหน้าไปเฉยๆ เหงื่อนี่เต็มตัวเลย เพราะตอนนั้นกลัวมากเลยไม่กล้าวิ่งหนี ซักพักแกก็ตื่นขึ้นมาโดยเหงื่อก็เต็มตัวเลยเหมือนกับในฝันเลย ผมก็เลยมาลองๆหาดูว่าการฝันเห็นงูใหญ่ความหมายจะแปลว่าอย่างไรบ้าง



การฝันเห็นงูใหญ่หรืองูขนาดใหญ่ ทำนายฝันได้ว่า ท่านอาจจะมีโชคลาปจากผู้ที่เป็นใหญ่หรือผู้ใหญ่ หรือจากบุคคลที่เราเคารพนับถือนำสิ่งของ เงินทองมาให้ คนโสดบางทีอาจจะได้พบเจอกับเนื้อคู่หรือคนรัก การงานมีผู้ใหญ่ให้การสนับสนุนให้มีความมั่นคง
SPONSORED LINKS

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมวดหมู่คำทายนายฝัน

คำทำนายฝันตัว ก คำทำนายฝันตัว ข คำทำนายฝันตัว ค คำทำนายฝันตัว ง คำทำนายฝันตัว จ คำทำนายฝันตัว ช คำทำนายฝันตัว ด คำทำนายฝันตัว ต คำทำนายฝันตัว ป คำทำนายฝันตัว พ คำทำนายฝันตัว ฟ คำทำนายฝันตัว ม คำทำนายฝันตัว ร คำทำนายฝันตัว ส งูรัด ทำนายความฝัน ทำนายฝัน ฝันว่ากางร่ม ฝันว่าฆ่าเสือ ฝันว่างูกัด ฝันว่างูรัด ฝันว่าจับกบ ฝันว่าจับขี้ ฝันว่าโดนเสือกัด ฝันว่าตัดผม ฝันว่าร้องให้ ฝันว่าเหยียบขี้ ฝันเห็นกบ ฝันเห็นขี้ ฝันเห็นอุจจาระ ฝันเห็นคนท้อง ฝันเห็นคนรักเก่า ฝันเห็นงู ฝันเห็นงูตัวใหญ่ ฝันเห็นงูเหลือม ฝันเห็นจระเข้ตัวใหญ่ ฝันเห็นช้าง ฝันเห็นช้างตัวใหญ่ ฝันเห็นดาวตก ฝันเห็นดาวตกเยอะมาก ฝันเห็นดาวตกหลายดวง ฝันเห็นตุ๊กแก ฝันเห็นปลาดุก ฝันเห็นพระ ฝันเห็นพระสงฆ์ ฝันเห็นแฟนเก่า ฝันเห็นแม่ชี ฝันเห็นเสือ