Home » , , , , » เมื่อคืนฝันเห็นเสือ ฝันว่าได้ขี่เสือ - ทำนายฝัน

เมื่อคืนฝันเห็นเสือ ฝันว่าได้ขี่เสือ - ทำนายฝัน

Written By MR.Nut on วันพุธ | 00:38

เมื่อคืนฝันเห็นเสือ ฝันว่าได้ขี่เสือ - ทำนายฝัน


- เมื่อคืนเพื่อนพี่ชายมาบอกว่าตัวเองฝันเห็นเสือตัวใหญ่มาก แล้วอยู่ๆตัวเองก็ไปอยู่บนหลังเสือซะแล้ว ซึ่งไม่รู้เลยว่าตัวเองไปอยู่บนหลังเสือได้อย่างไร พอตื่นขึ้นมาตื่นเต้นมาก มาดูกันเลยว่าความหมายของการฝันเห็นเสือหรือฝันว่าได้ขี่เสือนั้นหมายความว่าอย่างไรบ้าง


เมื่อคืนฝันเห็นเสือ ฝันว่าได้ขี่เสือ

คำทำนายฝัน - ฝันเห็นเสือ ฝันว่าได้ขี่เสือ

- ผู้ใดก็ตามที่นอนฝันเห็นเสือหรือบางคนอาจจะฝันว่าได้ขี่เสือ ซึ่งไม่ว่าจะเป็นเสือดำ เสือโคร่ง หรือชนิดใดก็ตาม ทำนายฝันไว้ว่า ท่านอาจจะมีโชควาสนา อำนาจบารมี ได้รับการเลื่อนขึ้นในหน้าที่การงานหรือเลื่อนยศ ผู้ที่มีอำนาจใหญ่กว่าจะให้การสนับสนุน
- หากฝันว่าโดนเสือกัด ทำนายฝันไว้ว่าท่านอาจจะมีโชคลาภจากเพศตรงข้าม
- หากฝันว่าฆ่าเสือตัวนั้นตาย ทำนายฝันว่าท่านจะพ้นจากเคราะห์หมดทุกข์หมดโศก

เลขที่เป็นมงคล - ฝันเห็นเสือ ฝันว่าได้ขี่เสือ

- 17,34,38,49,82,309

อย่างไรก็ตามอย่าลืมเข้าวัดทำบุญเป็นประจำ ละเง้นจากการฆ่าสัตว์ตัดชีวิต ทำจิตใจให้ผ่องใสอยู่เสมอ แล้วชีวิตจะเจริญรุ่งเรืองขึ้นเรื่อยๆ



SPONSORED LINKS

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมวดหมู่คำทายนายฝัน

คำทำนายฝันตัว ก คำทำนายฝันตัว ข คำทำนายฝันตัว ค คำทำนายฝันตัว ง คำทำนายฝันตัว จ คำทำนายฝันตัว ช คำทำนายฝันตัว ด คำทำนายฝันตัว ต คำทำนายฝันตัว ป คำทำนายฝันตัว พ คำทำนายฝันตัว ฟ คำทำนายฝันตัว ม คำทำนายฝันตัว ร คำทำนายฝันตัว ส งูรัด ทำนายความฝัน ทำนายฝัน ฝันว่ากางร่ม ฝันว่าฆ่าเสือ ฝันว่างูกัด ฝันว่างูรัด ฝันว่าจับกบ ฝันว่าจับขี้ ฝันว่าโดนเสือกัด ฝันว่าตัดผม ฝันว่าร้องให้ ฝันว่าเหยียบขี้ ฝันเห็นกบ ฝันเห็นขี้ ฝันเห็นอุจจาระ ฝันเห็นคนท้อง ฝันเห็นคนรักเก่า ฝันเห็นงู ฝันเห็นงูตัวใหญ่ ฝันเห็นงูเหลือม ฝันเห็นจระเข้ตัวใหญ่ ฝันเห็นช้าง ฝันเห็นช้างตัวใหญ่ ฝันเห็นดาวตก ฝันเห็นดาวตกเยอะมาก ฝันเห็นดาวตกหลายดวง ฝันเห็นตุ๊กแก ฝันเห็นปลาดุก ฝันเห็นพระ ฝันเห็นพระสงฆ์ ฝันเห็นแฟนเก่า ฝันเห็นแม่ชี ฝันเห็นเสือ