ฝันเห็นงู

Written By MR.Nut on วันพฤหัสบดี | 01:14

หากเมื่อคุณนั้นฝันเห็นงูขดตัวเป็นวง พุ่งเข้าฉกบุคคลอื่น นั่นจะหมายถึง การดิ้นรนไขว่คว้าหาโชคลาภใส่ตัว แต่คุณจะต้องเสียใจและสำนึกผิดในสิ่งที่คุณนั้นได้กระทำไป


การฝันถึงงูที่อาจจะ หมายถึง การที่เราอาจพบเนื้อคู่ จะต้องเป็นงูรัด หรืองูไล่เพื่อจะมารัดเท่านั้น ต้องมีการสัมผัสร่างกายคุณด้วย เช่น รัดรอบคุณ พันมือ หรือแข้งขาก็ได้ ถ้าไม่สัมผัสถูกเลยก็ไม่ใช่คู่

  • ฝันเห็นงูในลักษณะขนาดของงูที่จะหมายถึง คู่รัก จะมีขนาดปานกลางถึงขนาดใหญ่ ถ้างูตัวเล็ก จะไม่หมายถึงคู่ โดยเฉพาะถ้าตัวเล็กและมาเป็นฝูงไม่ใช่คู่แน่นอน แต่จะหมายถึงความยุ่งยาก และปัญหาที่จะเกิดขึ้นระหว่างคุณและกลุ่มคนบางกลุ่ม ขนาดงูยิ่งใหญ่ จะหมายถึงความสัมพันธ์ที่เข้มข้นขึ้นตามขนาดงู และถ้างูสวยงาม หรือเป็นงูใหญ่มีฤทธิ์ เช่น พญานาค จะหมายถึงระดับฐานะทางสังคมและชื่อเสียงของคนที่จะเจอ
  • หากฝันเห็นงูในลักษณะของงูที่เข้ามาหาคุณ หากเข้ามาจู่โจมคุณอย่างรวดเร็วหมายความว่า จะพบคู่ที่เข้ามาแบบรวดเร็วปุบปับ ไม่ตั้งตัว หากค่อยๆเลื้อยช้าๆมาคลอเคลีย แปลว่าต้องใช้เวลาในการสร้างความสัมพันธ์กับเรา ส่วนหากใครฝันว่าถูกงูไล่แล้วคุณหนีไม่คิดชีวิต หมายความว่าเขาเป็นฝ่ายรักหรือจู่โจมคุณก่อน อาจถูกปลุกปล้ำได้
  • ฝันเห็นงูว่าคุณกำลังพยายามวิ่งหนีงู แต่วิ่งหนีไม่พ้น งูนั้นตามคุณมาจนได้ คุณจะได้คบเป็นแฟนกับคนนี้แน่นอน แต่หากฝันว่าเจองู แล้วทำร้ายงู เช่น ฟันงูขาด กระทืบๆ งูจนตาย คุณจะเจอคนถูกใจใช่เลย แต่เขาจะเดินผ่านคุณไป
  • ฝันเห็นงูว่าเจองูแล้ววิ่งหนีอย่างสุดชีวิต งูมันก็ไล่อย่างไม่ลดละ จนสะดุ้งตื่น หมายถึงคุณเจอคนถูกใจ แต่คุณยังไม่พร้อม ส่วนเค้าคนนั้นก็ยังจะตามตื๊อคุณต่อไป
  • ฝันเห็นงูเห่าหรืองูที่มีพิษรัดแขนขา ทำนายว่า จะมีโชคด้านความรัก พบคู่และได้แต่งงานสมใจ
  • ฝันเห็นงูเขียวนั้น จะทำนายว่า อาจจะได้คู่ที่ถูกใจคุณมาก

SPONSORED LINKS

1 ความคิดเห็น:

หมวดหมู่คำทายนายฝัน

คำทำนายฝันตัว ก คำทำนายฝันตัว ข คำทำนายฝันตัว ค คำทำนายฝันตัว ง คำทำนายฝันตัว จ คำทำนายฝันตัว ช คำทำนายฝันตัว ด คำทำนายฝันตัว ต คำทำนายฝันตัว ป คำทำนายฝันตัว พ คำทำนายฝันตัว ฟ คำทำนายฝันตัว ม คำทำนายฝันตัว ร คำทำนายฝันตัว ส งูรัด ทำนายความฝัน ทำนายฝัน ฝันว่ากางร่ม ฝันว่าฆ่าเสือ ฝันว่างูกัด ฝันว่างูรัด ฝันว่าจับกบ ฝันว่าจับขี้ ฝันว่าโดนเสือกัด ฝันว่าตัดผม ฝันว่าร้องให้ ฝันว่าเหยียบขี้ ฝันเห็นกบ ฝันเห็นขี้ ฝันเห็นอุจจาระ ฝันเห็นคนท้อง ฝันเห็นคนรักเก่า ฝันเห็นงู ฝันเห็นงูตัวใหญ่ ฝันเห็นงูเหลือม ฝันเห็นจระเข้ตัวใหญ่ ฝันเห็นช้าง ฝันเห็นช้างตัวใหญ่ ฝันเห็นดาวตก ฝันเห็นดาวตกเยอะมาก ฝันเห็นดาวตกหลายดวง ฝันเห็นตุ๊กแก ฝันเห็นปลาดุก ฝันเห็นพระ ฝันเห็นพระสงฆ์ ฝันเห็นแฟนเก่า ฝันเห็นแม่ชี ฝันเห็นเสือ