Home » , , » ทำนายฝัน ฝันว่าร้องให้ทั้งคืนเลย

ทำนายฝัน ฝันว่าร้องให้ทั้งคืนเลย

Written By MR.Nut on วันพฤหัสบดี | 23:32

เมื่อคืนฝันว่าร้องให้ทั้งคืนเลย บางทีฝันว่าร้องให้มันก็ทำให้เรารู้สึกอึดอัดมาก  ซึ่งแม้เราจะตื่นขึ้นมาแล้วก็ตาม เมื่อตอนเย็นก่อนนอก็ไม่ได้คิดอะไรมาก็ดูหนังบู๊ แอ็กชั่น ปกติ แล้วต่อด้วยดูรายการตลกด้วยนะ แต่ทำไมตอนนอนเรากลับฝันว่ากำลังร้องให้อยู่ ในใจรู้สึกอัดอั้นตันใจยังไงก็ไม่รู้ ความรู้สึกแบบนั้นนานมากเลย แล้วเมื่อตืนขึ้นมาความรู้สึกนั้นมันก็ยังค้างอยู่ในใจเราอยู่เลย ซึ่งเป็นฝันที่ไม่ดีเลย ก็เลยมาค้นๆดูคำทำนายฝัน บางีร้ายก็อาจกลายเป็นดีก็ได้นะ

ทำนายฝัน ฝันว่าร้องให้


คำทำนายฝัน ฝันว่าร้องให้ : ตามโบราณบอกว่าไว้ว่าหากฝันว่าร้องให้ ทำนายฝันว่า บงสิ่งบางอย่างที่เราเคยทำหายหรือสิ่งของที่เสียไปแล้ว บางทีเราอาจจจะได้กลับคืนมาในไม่ช้า ได้กลับมาในเร็วๆวันนี้

บางทีอาจจะได้โชคจากผู้ใหญ่ที่ใกล้ชิดเรา แบบที่เราไม่คิดฝันเลยก็ว่าได้ หรืออาจได้งานใหญ่ในเร็วๆวันนี้

บางครั้งการที่ฝันว่าร้องให้เป็นฝันร้ายก็อาจจกลายเป็นดีก็ได้นะ
SPONSORED LINKS

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมวดหมู่คำทายนายฝัน

คำทำนายฝันตัว ก คำทำนายฝันตัว ข คำทำนายฝันตัว ค คำทำนายฝันตัว ง คำทำนายฝันตัว จ คำทำนายฝันตัว ช คำทำนายฝันตัว ด คำทำนายฝันตัว ต คำทำนายฝันตัว ป คำทำนายฝันตัว พ คำทำนายฝันตัว ฟ คำทำนายฝันตัว ม คำทำนายฝันตัว ร คำทำนายฝันตัว ส งูรัด ทำนายความฝัน ทำนายฝัน ฝันว่ากางร่ม ฝันว่าฆ่าเสือ ฝันว่างูกัด ฝันว่างูรัด ฝันว่าจับกบ ฝันว่าจับขี้ ฝันว่าโดนเสือกัด ฝันว่าตัดผม ฝันว่าร้องให้ ฝันว่าเหยียบขี้ ฝันเห็นกบ ฝันเห็นขี้ ฝันเห็นอุจจาระ ฝันเห็นคนท้อง ฝันเห็นคนรักเก่า ฝันเห็นงู ฝันเห็นงูตัวใหญ่ ฝันเห็นงูเหลือม ฝันเห็นจระเข้ตัวใหญ่ ฝันเห็นช้าง ฝันเห็นช้างตัวใหญ่ ฝันเห็นดาวตก ฝันเห็นดาวตกเยอะมาก ฝันเห็นดาวตกหลายดวง ฝันเห็นตุ๊กแก ฝันเห็นปลาดุก ฝันเห็นพระ ฝันเห็นพระสงฆ์ ฝันเห็นแฟนเก่า ฝันเห็นแม่ชี ฝันเห็นเสือ