ฝันว่างูรัดตัว

Written By MR.Nut on วันพฤหัสบดี | 01:47


เมื่อคืนนี้ผมฝันว่างูรัดครับ หลังจากที่ผมทำงานมาทั้งวันมาอย่างเหน็ดเหนือย คิดว่าคืนนี้คงจะนอนหลับอย่างสบายรวดเดียวถึงเช้า แต่แล้วก็ฝันเห็นงูมารัดตัวครับ แล้วมันจะหมายความว่าอย่างไรมาดูกันครับ 

จากที่ผมได้ลองหาข้อมูลมา บอกไว้ว่า ถ้าฝันว่างูรัดตัว หรือพันตามร่างกายเรานั้น จะทำนายหรือคนโบราณบอกไว้ว่า อาจจะพบเจอเนื้อคู่ในไม่ช้าหรือเร็วๆนี้ครับ และผมก็ยังโสดอยู่ด้วยเอาละสิครับ และยังมีอีกนะครับ ต้องดูว่างูตัวนั้นรัดส่วนไหนของร่างกาย ก็จะทำนายไว้ครับ 



หากฝันว่างูรัดในที่สูงของร่างกาย จะเป็นคอหรือรัดบริเวณลำตัว โบราณจะทำนายไว้ว่าอาจจะเจอเนื้อคู๋ที่มีเงิน ทอง หรือมีฐานะดีนั่นเอง 

หากฝันว่างูรัดในส่วนที่ต่ำของร่างกาย อาจจะเจอเนื้อคู่ที่มีฐานะต่ำกว่าเราก็ได้ 
ถ้าหากเรามีครอบครัวแล้ว ในฝันถ้าเราได้ลูบลำตัวของงู ทำนายไว้ว่าอาจจะได้ลาภลอย มีโชคลาถเข้ามาก็ได้

การฝันว่างุรัดตัวเมื่อคืนทำเอาผมตื่นเต้นใหญเลยครับ คงต้องรอดูว่าจะได้ลาภจากที่ทำนายไว้รึเปล่าครับ

ขอบคุณภาพจาก :zhezafighter.com
SPONSORED LINKS

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมวดหมู่คำทายนายฝัน

คำทำนายฝันตัว ก คำทำนายฝันตัว ข คำทำนายฝันตัว ค คำทำนายฝันตัว ง คำทำนายฝันตัว จ คำทำนายฝันตัว ช คำทำนายฝันตัว ด คำทำนายฝันตัว ต คำทำนายฝันตัว ป คำทำนายฝันตัว พ คำทำนายฝันตัว ฟ คำทำนายฝันตัว ม คำทำนายฝันตัว ร คำทำนายฝันตัว ส งูรัด ทำนายความฝัน ทำนายฝัน ฝันว่ากางร่ม ฝันว่าฆ่าเสือ ฝันว่างูกัด ฝันว่างูรัด ฝันว่าจับกบ ฝันว่าจับขี้ ฝันว่าโดนเสือกัด ฝันว่าตัดผม ฝันว่าร้องให้ ฝันว่าเหยียบขี้ ฝันเห็นกบ ฝันเห็นขี้ ฝันเห็นอุจจาระ ฝันเห็นคนท้อง ฝันเห็นคนรักเก่า ฝันเห็นงู ฝันเห็นงูตัวใหญ่ ฝันเห็นงูเหลือม ฝันเห็นจระเข้ตัวใหญ่ ฝันเห็นช้าง ฝันเห็นช้างตัวใหญ่ ฝันเห็นดาวตก ฝันเห็นดาวตกเยอะมาก ฝันเห็นดาวตกหลายดวง ฝันเห็นตุ๊กแก ฝันเห็นปลาดุก ฝันเห็นพระ ฝันเห็นพระสงฆ์ ฝันเห็นแฟนเก่า ฝันเห็นแม่ชี ฝันเห็นเสือ