ฝันเห็นพระ

Written By MR.Nut on วันจันทร์ | 20:36



วันนี้มีเพื่อนมาเล่าให้ฟังครับว่า เมื่อคืนมันฝันเห็นพระ แต่ไม่รู้ว่าที่นั่นที่ไหนเพราะในฝันมันมืดๆ มัวๆ แต่ที่แน่ๆอยู่ในป่า เพราะเต็มไปด้วยต้นไม้ เพื่อนเล่าต่อว่าพระท่านเดินผ่านแล้วมันก็พนมมือไหว้แล้วท่านก็เดินหายเข้าไปในป่า ผมก็ลุ้นตั้งนานว่ามันจะขอหวยรึป่าว (ล้อเล่นครับ ฮ่าๆ) จากนั้นมันก็สะดุ้งตื่น นี่แหละครับที่มาขอโพสนี้ครับ เพราะมันมาถามว่าการที่ฝันเห็นพระ จะมีความหมายว่าอย่างไร มาดูกันครับ

ในคำทำนายตามโบราณบอกไว้ว่า ใครที่ฝันเห็นพระ ไม่ว่าจะเป็นพระสงฆ์ ครูบาอาจารย์ พระพุทธรูปนั้น มีความเชื่อว่า เป็นลางดีมากครับ  เป็นความฝันที่มีความเป็น ศิริมงคลกับตัวเองมากครับ เชื่อว่าครอบครัวจะอยู่เย็นเป็นสุข หากทำการค้าขายอยู่แล้วก็จะมีความเจริญรุ่งเรือง หน้าที่การงานดีครับ บางทีอาจจะมีโชคเข้ามาก็ได้ครับ

ฉะนั้น ฝันเห็นพระ ถือว่าเป็นลางดีครับ ผมเลยบอกเพื่อนไปว่า รู้แบบนี้แล้วอย่าลืมเข้าวัดหมั่นไปทำบุญเยอะๆ ตื่นเช้าก็ใส่บาตรบ้าง  เพื่อเสริมความเป็นศิริมงคลให้แก่ตัวเองมากขึ้นไปอีกครับ
SPONSORED LINKS

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมวดหมู่คำทายนายฝัน

คำทำนายฝันตัว ก คำทำนายฝันตัว ข คำทำนายฝันตัว ค คำทำนายฝันตัว ง คำทำนายฝันตัว จ คำทำนายฝันตัว ช คำทำนายฝันตัว ด คำทำนายฝันตัว ต คำทำนายฝันตัว ป คำทำนายฝันตัว พ คำทำนายฝันตัว ฟ คำทำนายฝันตัว ม คำทำนายฝันตัว ร คำทำนายฝันตัว ส งูรัด ทำนายความฝัน ทำนายฝัน ฝันว่ากางร่ม ฝันว่าฆ่าเสือ ฝันว่างูกัด ฝันว่างูรัด ฝันว่าจับกบ ฝันว่าจับขี้ ฝันว่าโดนเสือกัด ฝันว่าตัดผม ฝันว่าร้องให้ ฝันว่าเหยียบขี้ ฝันเห็นกบ ฝันเห็นขี้ ฝันเห็นอุจจาระ ฝันเห็นคนท้อง ฝันเห็นคนรักเก่า ฝันเห็นงู ฝันเห็นงูตัวใหญ่ ฝันเห็นงูเหลือม ฝันเห็นจระเข้ตัวใหญ่ ฝันเห็นช้าง ฝันเห็นช้างตัวใหญ่ ฝันเห็นดาวตก ฝันเห็นดาวตกเยอะมาก ฝันเห็นดาวตกหลายดวง ฝันเห็นตุ๊กแก ฝันเห็นปลาดุก ฝันเห็นพระ ฝันเห็นพระสงฆ์ ฝันเห็นแฟนเก่า ฝันเห็นแม่ชี ฝันเห็นเสือ