เมื่อน้องชายฝันเห็นช้าง

Written By MR.Nut on วันอาทิตย์ | 23:50


เมื่อน้องชายฝันเห็นช้าง ช่วงปีใหม่ที่ผ่านมาน้องชายมาบอกว่า คืนก่อนฝันเห็นช้างตัวใหญ่ 2 -3 ตัว แล้วต่อมาเห็นช้างหลายตัวจนนับไม่ถูกเลย ช่วงแรกน้องบอกผมว่าฝันเห็นช้างเดินผ่านธรรมดา จนผ่านไปซักพัก ก็เห็นช้างอีกตัววิ่งไล่เข้าหามัน น้องมันก็วิ่งหนีสุดชีวิตจนเหนื่อยแล้วตื่นขึ้นมา น้องก็เลยมาให้ทำนายฝันเห็นช้างให้






ตามคำทำนายการฝันเห็นช้างนั้น จะได้โชคลาปจากผู้ใหญ่ในเร็ววันนี้


หากฝันว่าเห็นช้างวิ่งไล่เรา ทำนายฝันได้ว่า เงินทองจะใช้จ่ายได้คล่องหรือหากทำธุรกิจก็จะได้ผลกำไรดี

หากฝันว่าเห็นช้างตัวใหญ่ๆ ทำนายฝันได้ว่า ท่านจะได้รับการสนับสนุนในหน้าที่การงานจาก ผู้ใหญ่หรือผู้ที่มีตำแหน่งสูงกว่า บางทีอาจไดรับของขวัญเล็กๆน้อยๆก็ได้

หากฝันว่าเห็นช้างคู่ หรือฝันเห็นช้าง 2 ตัว ทำนายฝันได้ว่า ท่านอาจจะได้รับข่าวสารที่ไม่ดีกับผู้ที่อยู่ห่างไกล

หากฝันว่าท่านได้ขี่ช้าง ทำนายฝันได้ว่า ท่านอาจจะได้ข่าวดีจากผู้ที่อยู่ห่างไกล หรืออาจจะได้เดินทางไกล

ตามความเชื่อช้างนั้นเป็นสัตว์คู่บ้านคู่เมืองไทยมานาน ถือว่าเป็นสัตว์มงคล ไม่ว่าจะฝันในลักษณะใดทั้งนี้ขึ้นอยู่กับความเชื่อส่วนบุคคลเท่านั้น


ขอบคุณภาพจาก phalachai2011.wordpress.com
SPONSORED LINKS

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมวดหมู่คำทายนายฝัน

คำทำนายฝันตัว ก คำทำนายฝันตัว ข คำทำนายฝันตัว ค คำทำนายฝันตัว ง คำทำนายฝันตัว จ คำทำนายฝันตัว ช คำทำนายฝันตัว ด คำทำนายฝันตัว ต คำทำนายฝันตัว ป คำทำนายฝันตัว พ คำทำนายฝันตัว ฟ คำทำนายฝันตัว ม คำทำนายฝันตัว ร คำทำนายฝันตัว ส งูรัด ทำนายความฝัน ทำนายฝัน ฝันว่ากางร่ม ฝันว่าฆ่าเสือ ฝันว่างูกัด ฝันว่างูรัด ฝันว่าจับกบ ฝันว่าจับขี้ ฝันว่าโดนเสือกัด ฝันว่าตัดผม ฝันว่าร้องให้ ฝันว่าเหยียบขี้ ฝันเห็นกบ ฝันเห็นขี้ ฝันเห็นอุจจาระ ฝันเห็นคนท้อง ฝันเห็นคนรักเก่า ฝันเห็นงู ฝันเห็นงูตัวใหญ่ ฝันเห็นงูเหลือม ฝันเห็นจระเข้ตัวใหญ่ ฝันเห็นช้าง ฝันเห็นช้างตัวใหญ่ ฝันเห็นดาวตก ฝันเห็นดาวตกเยอะมาก ฝันเห็นดาวตกหลายดวง ฝันเห็นตุ๊กแก ฝันเห็นปลาดุก ฝันเห็นพระ ฝันเห็นพระสงฆ์ ฝันเห็นแฟนเก่า ฝันเห็นแม่ชี ฝันเห็นเสือ